[พร0023.4/ว3183-22สค66]แนวทางการปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคว่าด้วยการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชนของคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโถคประจำเทศบาลและ อบต.เกี่ยวกับเรื่องราวร้องทุกข์และการไกล่เกลี่ยหรือประนีประนอมข้อพิพาท พ.ศ.2565
- รายละเอียด
- หมวด: หนังสือกลุ่มงานกฎหมาย ระเบียบและเรื่องร้องทุกข์
- เผยแพร่เมื่อ วันอังคาร, 22 สิงหาคม 2566 13:46
- เขียนโดย Admin
- ฮิต: 469